Dýjadalshnjúkur 27.03.2010

Af Dýjadalshnjúki

Þorparar lögðu á Dýjadalshnjúk á köldum og hvössum laugardagsmorgni í lok mars. Dýjadalshnjúkur er angi af Esjunni sem snýr inn að Hvalfirði milli Blikdals og Miðdals. Beygt er inn í Hvalfjörð áður en komið er að göngunum sunnanmegin og ekinn smá spotti þar til komið er að veginum inn í Miðdal. Leiðin sem við fórum á Dýjadalshnjúk var úr litlu gili sem sést strax þar sem beygt er inn á afleggjarann í Miðdal. Við lögðum þar við girðinguna, öxluðum bakpokana og fórum um hliðið. Forvitið hestastóð fylgdi okkur úr hlaði í átt að gilinu en missti svo áhugann fljótt. Mjög auðvelt var að ganga upp gilið og brátt tóku brekkurnar við og útsýnið yfir Hvalfjörð og Miðdal opnaðist eftir því sem ofar dró. Gengið er undir og í hlíðum Dýjadalshnjúk á hægri hönd og Miðdal á vinstri. Þegar Kerlingaskarðið bar fyrir neðan við okkur var beygt upp í brattann þar til toppnum var náð. Þar settumst við niður, köstuðum mæðinni, borðuðum nestið og tókum myndir. Gott útsýni er þaðan yfir Hvalfjörð og Akranes, einnig sést vel á fjöllinn norðan Hvalfjarðar og austur á Botnsúlur. Af myndum virðist bjart og hlýtt en mér var allavega kalt þar sem föðurlandið var skilið eftir í þessari ferð. Svo var haldið áfram inn eftir kambinn í átt að Leynidal, en ekki alla leið . Við stoppuðum við brúnina og horfðum niður í Blikdal og yfir á Kambshorn. Þar var vindkælingin svo mikil að ég hélt að fingurnir ætluðu að detta af mér og brá ég á það ráð að stinga höndunum í úlpuvasann og hreyfa fingurnar með því að kreppa þá og opna á víxl. Ég fékk ekki tilfinningu í fingurna aftur fyrr en ég var kominn hálfa leið niður af fjallinu aftur. Af þessu lærði ég að vera í föðurlandinu og auka lúffur yfir fingravettlingana með í bakpokanum. Frost var þarna um -7°C til -10°C með strekkingsvindi og auðvelt fyrir illa búinn göngumann að kólna niður á stuttum tíma. Hópurinn stoppaði stutt við  þarna uppi á bungunni og rann fljótt niður af fjallinu aftur. þó að frost hafi verið um -4°C og vindur þegar komið var niður að bílunum verkaði það eins og blíður sunnanvindur á mig. Ég fór í Álftaneslaugina og naut þess vel að sitja í pottinum og finna hitan streyma inn og þýða bein og liðamót. Þannig lauk göngu á fjall númer 12.

Myndir úr ferðinni!

Myndir af myndavef FÍ

Ath! upplýsingar í töflunni eru úr GPS tækinu mínu.
Einnig er hægt að hlaða niður korti af gönguleiðinni í PDF skjali hér að neðan.

 Fjall: Dýjadalshnjúkur (#12)
 Dagur: lau 27-03-2010
 Upphaf kl:
 09:00
 Hæsta punkti náð kl:
 11:15
 Uppgöngutími: 2 klst 15 mín
 Göngulok kl:
 12:12
 Göngutími alls:
 3 klst 12 mín
 Upphafshæð GPS:
 53 m
 Mesta hæð GPS: 786 m
 Hækkun:
 733 m
 Göngulengd - meðalhraði
 6,9 km - 2 km/klst

Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband